Quang Minh Mobile nay đã tích hợp thanh toán QR Pay của Vimo

807

Nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ như smartphone luôn thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Ngày nay, giữa hàng loạt các cửa hàng kinh doanh điện thoại, bạn không biết chọn địa chỉ nào? Gợi ý cho bạn Quang Minh Mobile – 259 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng – cửa hàng điện thoại chính hãng đang bùng nổ cùng chương trình Thanh toán qua QR – QR Pay.

Quang Minh Mobile đã có kinh nghiệm kinh doanh và sửa chữa các dòng điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo,… Ghé cửa hàng, bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc di động phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Bên cạnh đó, với sự lành nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, chắc chắn rằng mỗi khách hàng ghé Quang Minh Mobile  không những sở hữu được sản phẩm công nghệ ưng ý mà còn hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất của cửa hàng.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng và giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt, VIMO đồng hành cùng Quang Minh Mobile triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  •  Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

(Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  •  Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  •  Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Cùng Quang Minh Mobile và VIMO đón đầu xu hướng thanh toán của tương lai bằng hình thức QR – Pay bạn nhé! Ghé ngay Quang Minh Mobile – 259 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng rinh ngay điện thoại xịn và đừng quên lựa chọn QR – Pay để thanh toán thuận tiện, nhanh chóng.

Hotline Quang Minh Mobile: 090 597 2707.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR- Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.