Thời trang Emery nay đã chấp nhận thanh toán QR – Pay thông qua Vimo

586

Cũng giống như phái đẹp, những người đàn ông cũng có nhu cầu được mặc đẹp. Khi xuất hiện với những bộ cánh lịch thiệp và sang trọng sẽ góp phần tạo nên sự tự tin, thành công trong công việc và cuộc sống. Hiểu được điều đó, Thời trang Emery đã ra đời, góp phần khiến những người đàn ông Sài Thành thêm bảnh bao, lịch lãm. Emery là một trong những cái tên có tiếng tại TP Hồ Chí Minh không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà còn nhờ hình thức thanh toán QR – Pay độc đáo, nhanh chóng và cực tiện lợi.  

Đối tượng mà Emery hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành công trong sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Emery bao gồm: quần âu, áo sơ mi thiết kế đủ mọi phong cách, kiểu dáng, thắt lưng, ví da, giày công sở,… mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.

Nhận thấy được những ưu điểm to lớn của việc sử dụng phương thức thanh toán mã QR, Emery đã đồng hành cùng Vimo chính thức triển khai chương trình hỗ trợ thanh toán thông qua QR Pay.

Các bước thực hiện thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn việc thanh toán nhanh chóng, không rườm rà thủ tục cầu kỳ? Đến ngay với Emery để trải nghiệm lựa thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Hệ thống cửa hàng Emery (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

 

  • 41 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • 197 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • 176 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

 

Hotline cửa hàng: 0911117795

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.