Thanh toán siêu tốc với QR Pay của Vimo tại Thế Giới Phụ Kiện

602

Thời đại ngày nay, ai cũng giắt túi cho mình một chiếc smartphone. Tuy nhiên đối với người đam mê công nghệ thì đã sở hữu smartphone, không thể thiếu phụ kiện đi kèm. Thế Giới Phụ Kiện – 148A Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa trong thời gian gần đây đã trở thành một trong những địa điểm bán phụ kiện được ưa chuộng nhất nhì tại Nha Trang, nay lại càng thu hút hơn khi cửa hàng đã tích hợp thanh toán QR Pay của Vimo, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc chỉ bằng chiếc điện thoại của chính mình.

Cung cấp tất cả các loại phụ kiện đi kèm di động như sạc, tai nghe, ốp lưng, loa,…, Thế Giới Phụ Kiện có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng có một hệ thống sản phẩm đa dạng về cả mẫu mã và chủng loại lại rất có tính thời trang và phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng có một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm.

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng mua sắm mà không cần phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà, Thế Giới Phụ Kiện đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất đơn hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Không phải vướng bận vì tiền lẻ, tiền thừa trong quá trình thanh toán thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, qua ngay Thế giới Phụ Kiện và lựa chọn thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Thế Giới Phụ Kiện (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 148A Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0389994360

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.