Thanh toán nhanh chỉ trong nháy mắt với QR-Pay của Vimo tại Shop Trâm

637

Thời trang vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các cô nàng xưa đến nay, chính vì vậy việc bỏ túi cho mình một vài địa chỉ cửa hàng để mua sắm là vô cùng quan trọng. Nếu bạn sống và làm việc tại Nha Trang thì Shop Trâm – 86 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa sẽ là một gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho bạn, khi mà Shop Trâm đã chính thức triển khai thanh toán QR Pay của Vimo để bạn thanh toán nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Shop Trâm chuyên kinh doanh các trang phục và phụ kiện thời trang dành cho nữ, với độ tuổi trải dài từ thiếu niên đến trưởng thành. Shop có một hệ thống sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại váy, áo và nhiều màu sắc, phong cách khác nhau, vô cùng phù hợp cho các bạn nữ từ dịu dàng đằm thắm hay năng động cá tinh. Bên cạnh đó, nắm bắt được xu hướng thời trang của thị trường, shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, dù không cam kết rẻ nhất, nhưng cam kết sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng dành cho khách hàng.

Đặc biệt nhận thấy những tiện ích của phương thức thanh toán điện tử, Shop Trâm đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triên khai QR Pay thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng, chỉ trong vài phút giao dịch sẽ được hoàn thành vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không đến lựa chọn và mua sắm cho mình những bộ cánh thời trang và phong cách tại Shop Trâm và đừng quên trải nghiệm QR Pay của Vimo nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Shop Trâm- 86 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0984959858

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.