Spa Bông Hồng Xanh chính thức bắt tay triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

623

Đến với mảnh đất Hội An – Quảng Nam, song song với thưởng thức cảnh đẹp và ẩm thực nơi đây, chắc hẳn du khách cũng muốn hòa mình vào một cảm giác thư giãn, thoải mái đặc biệt của dịch vụ spa. Là một trung tâm spa nổi danh và được nhiều khách hàng chọn lựa, Spa Bông Hồng Xanh – 36 La Hối, Hội An, Quảng Nam chắc chắn sẽ là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây có chương trình hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc mà không cần dùng đến tiền mặt, thẻ ngân hàng rườm rà.

Spa Bông Hồng Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ massage, xông hơi, đả thông kinh mạch, làm đẹp da mặt và body,… nhằm chăm sóc khách hàng toàn diện, mang đến sự thư thái đồng thời làm cho cơ thể trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn. Đến với Bông Hồng Xanh, khách hàng vừa được trải nghiệm sự chăm sóc của spa, vừa được đắm chìm trong thế giới mùi hương dịu nhẹ, lại được nghe những bản nhạc du dương êm đềm, quý khách sẽ cảm nhận tất cả buồn phệt mệt mỏi đều sẽ tan đi chỉ trong chốc lát.

Đặc biệt với mong muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo hơn, để khách hàng chỉ cần một vài giây để hoàn thành thủ tục thanh toán, Spa Bông Hồng Xanh đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình thanh toán QR Pay.

 

Theo đó, chỉ cần 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thư giãn làm đẹp thả ga, vừa không cần bận tâm đến vấn đề thanh toán thì còn gì tuyệt vời bằng. Chần chừ gì mà không lên lịch đến Spa Bông Hồng Xanh ngay đi nào!

Địa chỉ Spa Bông Hồng Xanh (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 36 La Hối, Hội An, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0935912710

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.