Dumi House chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

803

Những năm gần đây, làn sóng thanh toán di động cùng với xu hướng “không tiền mặt” bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam cùng với sự ra đời của hàng loạt giải pháp mua sắm tiện ích, nhanh chóng. Nổi bật lên trong số đó là phương thức thanh toán QR-Pay – một sản phẩm của Vimo, được áp dụng tại tại nhiều cửa hàng, đại lý như Hệ thống cửa hàng Dumi House – một trong những quán cafe food nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dumi House mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, thiết kế ngược sáng, chú trọng vào những chi tiết nhỏ nhất vô cùng tinh tế, rất phù hợp để check in, có những bức hình “so deep”.

Không chỉ vậy, thực đơn tại Dumi cũng rất đa dạng với nhiều loại đồ ăn, thức uống, Từ món Á (cơm gà truyền thống, gà hầm, mẹt gà tổng hợp,…) đến món Âu (salad, beefsteak, bò lúc lắc,…), fast food, cafe hương vị Ý các loại đậm đà, smoothies, đá xay,… Tất cả đều mang hương vị đặc trưng với công thức chế biến riêng chỉ có tại Dumi House. Ngồi trong không gian xinh đẹp, lắng nghe bản nhạc yêu thích, nhâm nhi hương vị cafe hay những món ăn tuyệt hảo kia thì quả thực không còn gì bằng.

Nhằm hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh chóng, dễ dàng hơn, giúp quý khách hàng có được những phút giây tuyệt vời bên gia đình, người thương, hội “cạ cứng”, Dumi House đã chính thức bắt tay với Vimo, đem đến phương thức Thanh toán QR-Pay vô cùng tiện lợi. Chỉ với 3 bước đơn giản, giao dịch đã được hoàn thành:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vậy còn chần chờ gì không đến thưởng thức mỹ vị tại Dumi House và đừng quên lựa chọn QR Pay cùng Vimo nhé!

Địa chỉ Dumi House (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

 

  • 777 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 310 Cây Trâm, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 150 Bùi Viện, Quận 1, Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0903332775

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.