Nhà Nghỉ Kara đã chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

681

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, ngay bên bờ biển Mỹ Khê, Nhà Nghỉ Kara – 354/3 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng dành cho các du khách khi đến với vùng đất thiên đường Đà Nẵng. Vừa được ngắm nhìn khung cảnh biển xanh cát trắng, vừa được trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi của Kara, chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hoàn toàn hài lòng. Đặc biệt, Nhà Nghỉ Kara nay đã bắt tay với Vimo, chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay, mang đến nhiều sự tiện ích cho quý khách hàng khi thanh toán.

Là một nhà nghỉ mới đi vào hoạt động, Nhà Nghỉ Kara có một hệ thống cơ sở vật chất hoàn toàn mới và hiện đại, cam kết mang đến cho quý khách phòng ốc sạch đẹp và hệ thống dịch vụ đảm bào và tiện nghi tuyệt đối. Với 20 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và hướng theo từng đối tượng khách hàng khác nhau, Kara phù hợp cho cả các hộ gia đình, các cặp đôi hay đi du lịch một mình. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi, vừa ngắm cảnh biển đêm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng từng phút giây khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhà Nghỉ Kara.

Với mong muốn quý khách có thể thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi, Nhà Nghỉ Kara đã hợp tác với Vimo triển khai: “Thanh toán mã QR-QR Pay”. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể giao dịch một cách dễ dàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chưa bao giờ đi du lịch lại nhận được sự tiện lợi đến vậy, ghé ngay Nhà Nghỉ Kara và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ của cửa hàng Nhà Nghỉ Kara (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 354/3 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 0899477377

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.