HOMIE Hội An Homestay cùng VIMO hỗ trợ thanh toán thông qua QR Pay

548

Hội An từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Lượng khách du lịch đến đây hằng năm nhiều vô kể và càng ngày càng tăng lên. Chính vì vậy, nhu cầu tìm khách sạn, homestay,… vẫn luôn vô cùng thiết yếu và được đặt lên hàng đầu đối với các khách du lịch. Tọa lạc tại 15/10 Nguyễn Hoàng, Hội An, Quảng Nam, Homie Hội An Homestay chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, HOMIE còn thu hút một lượng khách hàng lớn từ trong và ngoài nước nhờ hình thức thanh toán QR – Pay độc đáo và vô cùng tiện lợi.

Nằm ở một góc nhỏ cuối phố cổ Hội An, HOMIE sẽ là một không gian thoải mái và ấm cúng cho những ai thích sự yên tĩnh và thanh bình. Với nội thất được bài trí theo phong cách phương Đông, dịch vụ tiện nghi, không gian thoáng đãng rộng rãi, nơi đây vô cùng thích hợp để thư giãn và tận hưởng những ngày du lịch tất bật tại phố cổ Hội An. Bên cạnh đó, dịch vụ vệ sinh cũng là một vấn đề hàng đầu của HOMIE, chính vì vậy khách hàng có thể an tâm sinh hoạt mà không cần lo lắng.

Đặc biệt, hiểu được những nhược điểm khi sử dụng tiền mặt để thanh toán,  HOMIE đã chính thức cùng VIMO triển khai chương trình hỗ trợ thanh toán thông qua QR Pay.

Thanh toán dễ dàng, thuận tiện và giảm bớt rủi ro chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

(Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chưa bao giờ đi du lịch lại nhận được sự tiện lợi đến vậy – Còn chần chừ gì mà không ghé HOMIE Hội An Homestay ngay thôi!

Địa chỉ HOMIE Hội An Homestay (Chấp nhận thanh toán QR): 15/10 Nguyễn Hoàng, Hội An, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0905782206

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.