Thanh toán nhanh chóng, dễ dàng với QR-Pay cùng Khách sạn Happy Angel

710

Đến với thành phố biển Nha Trang, nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn có “view” biển để có những phút giây thư giãn, những bộ ảnh “sống ảo” tuyệt vời. Hay địa điểm nghỉ ngơi gần biển, thuận thiện di chuyển tiết kiệm chi phí thì Khách sạn Happy Angel sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ mang đến một địa điểm để thư giãn, nghngơi, Happy Angel còn cho ra mắt chương trình Thanh toán QR-Pay, hỗ trợ thanh toán, giao dịch một cách tối ưu cho du khách.

Tại Happy Angel, tất cả những phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có giường đơn, giường đôi, hệ thống nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại trực tiếp, tủ lạnh… Các phòng khách được phân thành 3 loại Deluxe, Family, VIP tạo sự thuận lợi cho quý khách để lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ ăn sáng buffet với rất nhiều đặc sản nơi đây, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu cũng như hỗ trợ quý khách có một chuyến du lịch thật trọn vẹn!

Ngoài ra, nằm tại vị trí đắc địa, cách bờ biển chưa đầy 15 phút đi bộ, thuận tiện cho du khách có thể tham gia đầy đủ những hoạt động trên biển như: Ngắm bình minh, hoàng hôn, nhảy dù, tụ tập bạn bè trên bờ biển đêm,… mà không cần tốn chi phí di chuyển.

Đáp ứng sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ những năm gần đây, Khách sạn Happy Angel đã hợp tác cùng Vimo để triển khai chương trình thanh toán mã QR-Pay giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Các bước thực hiện giao dịch:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn vừa đi du lịch, vừa có chỗ nghỉ ngơi “xịn sò”, vừa thanh toán tiền phòng, tiền dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng? Đến ngay Khách sạn Happy Angel để có những phút giây tuyệt vời nhé!

Địa chỉ Khách sạn Happy Angel (chấp nhận thanh toán QR-Pay)

 

  • 11A/3 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 11H/3 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Hotline liên hệ: 0935810086

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.