Vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa thanh toán QR-Pay cùng Nhà hàng Khánh Vy

657

Đến với miền đất du lịch Khánh Hòa, chắc hẳn ai cũng muốn được thưởng thức những món đặc sản, mang hương vị riêng mà chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để vừa có thế ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng, vừa nhâm nhi những món hải sản thơm ngon, quây quần bên bạn bè và gia đình thì hãy đến ngay với Nhà hàng Khánh Vy – 32 Củ Chi, Vĩnh Hải, Nha Trang. Đây hoàn toàn là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, Khánh Vy còn mang tới phương thức thanh toán mới mẻ, độc đáo có tên: “Thanh toán mã QR-Pay thông qua Vimo”.

Không thể phủ nhận một điều rằng, một khi đã đi biển, nhất định phải thưởng thức hải sản! Nhà hàng Khánh Vy mang đến vô vàn các loại món ăn chế biến từ hải sản như: mực chiên, cá ngừ nướng, ốc hương, tôm hấp sả, bề bề rang me, cua ghẹ sốt,…. nêm nếm gia vị vừa phải, bày biện đẹp mắt, hương vị đậm đà thơm ngon ngất ngây. Sẽ thật là tuyệt nếu được thưởng thức những món ăn ấy bên bạn bè, người thân, nhâm nhi cốc bia, đón gió biển mát lạnh sảng khoái thì quả là khoảnh khắc khó quên.

Nhằm giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking, Nhà hàng Khánh Vy đã chính thức đồng hành cùng Vimo với chương trình: “Thanh toán QR-Pay”.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Quá dễ dàng và tiện lợi phải không? Hãy đến ngay với Nhà hàng Khánh Vy và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Nhà hàng Khánh Vy (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 32 Củ Chi, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0823525256

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.