Cửa hàng Giày dép Tâm Thư đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay

647

Hệ thống Giày dép Tâm Thư từ lâu đã được biết đến là một trong những đại lý có tiếng tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng mang đến cho bà con nơi đây những mẫu giày, dép đa dạng, gồm nhiều loại khác nhau với giá thành cực kỳ phải chăng, đảm bảo đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm. Nhằm mang đến sự độc đáo, khác biệt với những đại lý khác, Tâm Như đã đem phương thức thanh toán mới lạ, đó là “Thanh toán QR-Pay” .

Tâm Thư đem đến những mẫu giày với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá thành cực “yêu”, hợp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang của mọi đối tượng. Từ những trẻ em, những cô gái chàng trai tuổi teen cho đến người trung niên, người già, từ cao cấp cho đến bình dân. Những đôi giày công sở, cao gót điệu đà kiểu cách, sneaker thể thao trẻ trung, hay đơn giản là những đôi dép thoải mái đi trong nhà,… Tất cả đều có tại Tâm Thư, phục vụ mọi nhu cầu của bà con nơi đây.

Ngoài ra, không gian và cách bài trí cửa hàng vô cùng khoa học cũng khiến khách hàng có thêm ấn tượng tốt đẹp, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm điểm tuyệt vời trong tương lai.

Với mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng mua sắm, thanh toán tiện lợi hơn nữa, Giày dép Tâm Thư đã chính thức đồng hành cùng Vimo với chương trình: “Thanh toán QR-Pay”. Chỉ với 3 bước đơn giản,giao dịch đã được hoàn tất nhanh chóng, dễ dàng vô cùng:

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn khi đi vừa mua được đôi giày ưng ý, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán mới mẻ? Đến Giày dép Tâm Như ngay nhé!

Địa chỉ cửa hàng Giày dép Tâm Thư (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

 

  • 27 Chung cư A, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot 1 Chợ đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot 2 Chợ đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Hotline cửa hàng: 0903927779

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.