Ăn uống thỏa thích, thanh toán QR-Pay cùng Vimo tại Nhà hàng Let’s go

585

Đến với thành phố biển Nha Trang – hòn ngọc của biển Đông, du khách không những được được thăm quan cảnh đẹp thơ mộng, diệu kỳ, mà còn được tận hưởng những hương vị mới lạ của những món đặc sản biển nơi đây. Trong bức tranh chung của ẩm thực Nha Trang, Khánh Hòa, Nhà hàng Let’s go – 100/13-14-15 A Trần Phú, Lộc Thọ nổi bật lên là điểm đến lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn hải sản: ngon – bổ – rẻ. Và đặc biệt, với mong giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay, Nhà hàng Let’s go đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Let’s go mang đến cho du khách vô vàn những món ăn hấp dẫn và thơm ngon. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng sẽ biến những nguyên liệu tươi ngon từ biển cả thành những hương vị hấp dẫn, mới lạ dành cho quý khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc vị giác với những món ăn đặc trưng như: Hàu sữa nướng mỡ hành, tôm chiên, bề bề rang muối, chả mực, ốc phô mai, chem chép nướng,…

Nhận thấy vô vàn những ưu điểm mang lại như khi sử dụng QR Pay, Nhà hàng Let’s go đã đồng hành cùng Vimo, đem lại phương thức thanh toán QR – QR Pay. Theo đó, khách hàng không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng, vô cùng nhanh chóng, tiện ích!

Hướng dẫn thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Hãy đến với Nhà hàng Let’s go để thưởng thức hương vị hải sản tuyệt hảo này nhé! Và cũng đừng quên trải nghiệm thanh toán QR Pay, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng!

Địa chỉ Nhà hàng Let’s go (Chấp nhận thanh toán QR Pay): 100/13-14-15 A Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0981009966

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR – Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.