Đến Ốc Quyên Sài Gòn, ăn uống thả ga, thanh toán đã có QR-Pay từ Vimo lo!

790

Đã đi biển, nhất định phải thưởng thức hải sản. Cũng như đến Nha Trang, nhất định phải ăn ốc! Nếu có dịp đến du lịch Nha Trang, Khánh Hòa thì nhất định phải ghé ngay Ốc Quyên Sài Gòn – 01 Vân Đồn, Phước Hòa, chắc chắn nơi đây sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Đặc biệt giờ đây, bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức các món ốc bởi thanh toán đã có QR Pay từ Vimo lo.

Ốc Quyên từ lâu đã là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với những “tín đồ mê ốc”. Cửa hàng có đầy đủ các món về ốc phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách. Từ ốc hương, ốc móng tay, ốc tiêu,… cho đến sò điệp, tu hài, tôm mực,… tất tần tật đều có tại nơi đây. Từng con ốc béo ngậy, thơm lừng mùi sả hòa quyện với vị ớt cay nồng, chấm cùng nước mắm vừa sánh vừa đủ vị chua ngọt đậm đà thì chắc hẳn đủ khiến bạn phải xuýt xoa. Nhất là trong những ngày mưa, được nhâm nhi các món ốc, chém gió cùng “hội cạ cứng” thì còn gì bằng!

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ốc Quyên Sài Gòn đã kết hợp cùng Vimo để triển khai chương trình thanh toán QR Pay qua Vimo. Giờ đây khi đến Ốc Quyên, du khách chỉ cần đem theo chiếc điện thoại nhỏ xinh, bỏ qua mọi thủ tục thanh toán rườm rà, chỉ với 3 bước đơn giản, thanh toán được hoàn tất:

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn khi đi vừa được thưởng thức mỹ vị, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán mới mẻ? Đến Ốc Quyên Sài Gòn ngay nhé!

Địa chỉ Ốc Quyên Sài Gòn (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 01 Vân Đồn, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0988633555

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.