Như Quỳnh Shop đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

681

Như Quỳnh Shop – Số 3 Ngô Đức Kế, Nha Trang, Khánh Hòa từ lâu đã là địa chỉ vô cùng quen thuộc của các tín đồ thời trang nơi đây. Cửa hàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ phía các “tín đồ thời trang” bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chu đáo, nhiệt tình. Đáp lại tình cảm của khách hàng, Như Quỳnh Shop đã đồng hành cùng Vimo, đem đến phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, dễ dàng, mang tên: “Thanh toán QR-Pay”.

Như Quỳnh cung cấp đa dạng các sản phẩm từ quần áo cho đến phụ kiện thời trang. Đến với nơi đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ những kiểu váy đơn giản, váy suông điệu đà kiểu cách, cho đến những set đồ cá tính, khỏe khoắn, trẻ trung, hợp xu thế,…. Hơn thế nữa, Như Quỳnh còn tự tay phối phụ kiện (nón, kính mắt, bông tai, lắc tay,…) theo sở thích của mỗi người, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng và có thể lựa chọn được set đồ hoàn hảo, ưng ý nhất.

Đặc biệt, thấy được những ưu điểm khi sử dụng mã QR trong mua sắm, Như Quỳnh Shop đã đồng hành cùng Vimo, triển khai chương trình “Thanh toán QR-Pay”. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán thuận tiện, dễ dàng hơn chỉ qua 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay  (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Quá hấp dẫn phải không? Đến ngay Như Quỳnh Shop để được trải nghiệm cùng phương thức thanh toán QR-Pay tiện ích, tuyệt vời này nhé!

Địa chỉ Như Quỳnh Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay) : Số 3 Ngô Đức Kế, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0706208868

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.