Spa Volga chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

557

Spa Volga – 6 Bãi Dương, Vĩnh Hải là một trong những Spa có tiếng tại Nha Trang, Khánh Hòa. Không chỉ với người dân bản địa, spa cũng thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi có vị trí thuận lợi, nằm trong khách sạn 4 sao ngay sát đường bờ biển, thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi. Quả thực, đây chính là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn. Ngoài ra, Spa Volga hiện đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo, giúp quý khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mà giảm thiểu rủi ro khi sử dụng tiền mặt.

Spa Volga chuyên về những liệu trình chăm sóc sắc đẹp, tùy thuộc vào nhu cầu riêng của bản thân mà quý khách có thể chọn những gói chăm sóc cơ thể và làm đẹp khác nhau như: điều trị – chăm sóc da mặt, hút mụn thải chì, chăm sóc cơ thể, massage body, massage foot, chăm sóc tóc,…. Hơn thế nữa, spa không ngừng đầu tư máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình làm đẹp đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, spa còn sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với những động tác khéo léo, nhẹ nhàng, giàu kinh nghiệm, góp phần tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị, mọi stress, phiền muộn dường như tan biến.

Với mong muốn giúp khách hàng có những phút giây thư giãn mà không cần lo lắng đến vấn đề thanh toán, kiểm tra tiền thừa tiền thiếu tốn thời gian, Spa Volga đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay. Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật đơn giản và tiện ích phải không? Đến ngay với Spa Volga nhé!

Địa chỉ Spa Volga (chấp nhận thanh toán QR-Pay): 6 Bãi Dương, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0901193456

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.