Cửa hàng Tạp hóa Dũng chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

816

Hệ thống cửa hàng tạp hóa Dũng từ lâu đã được biết đến là chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Khánh Hòa. Với ưu thế về địa điểm, gần đường bờ biển cũng như nằm trong khu chợ đêm đông đúc, cửa hàng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Từ khách bản địa cho đến khách du lịch, không chỉ bởi sự đa dạng trong từng sản phẩm, mà còn bởi chương trình: “Thanh toán QR-Pay” tiện lợi, nhanh chóng, giúp khách hàng mua sắm thanh toán dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm tại Tạp hóa Dũng không những đa dạng về chủng loại, phong phú về thương hiệu mà còn chất lượng, giá cả hợp lý. Từ bánh kẹo, snack, kem, nước ngọt giải khát, hóa phẩm, mỹ phẩm,… cho đến đồ dùng thiết yếu trong cuộc sống như: bàn chải đánh răng, khăn mặt, chậu nhựa, văn phòng phẩm,… Sản phẩm tại nơi đây có chất lượng tuyệt đối, xuất xứ rõ ràng cũng như được bán với giá bình dân. Chắc hẳn nơi đây sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cũng như những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc biệt, cửa hàng Tạp hóa Dũng chính thức đồng hành cùng VIMO triển khai chương trình: Thanh toán QR – Pay vô cùng độc đáo. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán thuận tiện, dễ dàng hơn chỉ qua 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay  (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa lắm rồi cái thời phải kiểm tra tiền thừa tiền thiếu tốn thời gian, đến với Cửa hàng Tạp hóa Dũng ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ Tạp hóa Dũng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay) :

 

  • 176 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot C2O9 Chợ Đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot B03 Chợ Đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot A01 Chợ Đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiot A02 Chợ Đêm Yến Sào, 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Hotline cửa hàng: 0938693162

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.