Thiết bị bếp Nhân Phát hỗ trợ thanh toán QR Pay qua Vimo

779

Thiết bị bếp Nhân Phát – 379 Lê Trọng Tấn, Tân Phú từ lâu đã được biết đến là thương hiệu phân phối các thiết bị nhà bếp, vệ sinh chính hãng đến từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, Mỹ, Malaysia,… có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Với chất lượng hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị phòng bếp hàng đầu cho người dân Sài Thành. Đặc biệt, Bếp Nhân Phát còn đem đến thức thanh toán QR – Pay độc đáo và cực tiện lợi, hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tối ưu.

Lần đầu đến với Nhân Phát, ai cũng phải ngỡ ngàng bởi vì trong một không gian khá khiêm tốn như vậy, lại có quá nhiều thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh cùng cách bài trí gọn gàng khoa học đến thế. Hiện nay, Nhân Phát đang phân phối chủ yếu các sản phẩm: Bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa chén, lò nướng, máy lọc nước,… đến từ những thương hiệu hàng đầu như: Tomate, Taka – Nipon, Faster, Ohiama, Nano Greyser,… Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng không thể bỏ qua.

Với mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng mua sắm, thanh toán tiện lợi hơn nữa, Thiết bị Bếp Nhân Phát đã chính thức đồng hành cùng Vimo với chương trình: “Thanh toán QR-Pay”. Chỉ với 3 bước đơn giản,giao dịch đã được hoàn tất nhanh chóng, dễ dàng vô cùng:

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và hấp dẫn đúng không? Đến ngay với Thiết bị bếp Nhân Phát để sắm ngay sản phẩm ưng ý cho gia đình và trải nghiệm phương thức thanh toán thông minh này nhé!

Địa chỉ Thiết bị bếp Nhân Phát (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 379 Lê Trọng Tấn, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0909219221

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.