Spa Tigon hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

551

Là hệ thống spa thư giãn nổi tiếng tại Nha Trang, Spa Tigon là một địa chỉ được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, thậm chí có rất nhiều cô nàng mê làm đẹp bản địa ghé thăm vì nơi đây có dịch vụ spa – làm nail chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Spa Tigon còn được yêu thích nhiều hơn nữa nhờ chương trình hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo.

Đến với Spa Tigon, bạn sẽ được đắm chìm trong hương hoa dịu thơm của thiên nhiên, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn trong khi tận hưởng dịch vụ làm đẹp đầy đẳng cấp ở đây. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau những hành trình du lịch dày đặc, hay cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống thường nhật thì ở đây có sẵn dịch vụ xoa bóp mát-xa từ cơ bản đến nâng cao, giúp loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy năng lượng mà không có loại thuốc “thần kỳ” nào có thể làm được. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ nhặt móng, làm nail để tút lại vẻ đẹp của bản thân.

Đặc biệt, với mong muốn đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, để đến với Tigon bạn chỉ cần tận hưởng sự thư giãn thoải mái, không phải lo lắng vấn đề tiền lẻ, tiền thừa, thanh toán lâu… Spa Tigon đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, để thanh toán bạn chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ dàng này:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thư giãn làm đẹp thả ga, vừa không cần bận tâm đến vấn đề thanh toán thì còn gì tuyệt vời bằng. Chần chừ gì mà không lên lịch đến Spa Tigon ngay đi nào!

Địa chỉ Hệ thống cửa hàng Spa Tigon (Chấp nhận thanh toán QR-Pay:

  • 24 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 64 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
  • 6a Trần Quang Khải, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • 14a Biệt Thự, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • 03 Trần Quang Khải, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0916599788

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.