Mua sắm thả ga, thanh toán cực tiện với QR Pay của Vimo tại Nam Sport

563

Giống như tên gọi của mình, Nam Sport (8 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ cung cấp thời trang thể thao hàng đầu tại Nha Trang. Đến nay, cửa hàng còn nổi tiếng hơn nữa nhờ chương trình hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo, cho phép khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ nhờ ứng dụng Mobile Banking.

Đúng như tên gọi của mình, Nam Sport là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao như: Bộ nỉ thời trang, bộ nỉ thể thao, bộ đồ mùa hè, áo phông, quần sooc… Các sản phẩm quần áo mà Nam Sport đưa đến tay người tiêu dùng luôn được sử dụng từ các chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài. Giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái dù mặc trong thời gian dài; đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn phô diễn guu thời trang khỏe khoắn, năng động của mình.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong vài giây, không còn những rườm rà khi sử dụng tiền mặt, thẻ ngân hàng nữa; Nam Sport đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm thời trang giờ cũng cần thanh toán hiện đại đó nha, ghé ngay qua Nam Sport và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo đi nào

Địa chỉ cửa hàng Nam Sport (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  8 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0907040992

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.