Du lịch thả ga, thanh toán siêu tiện với QR Pay của Vimo tại LINN Travel

677

Tọa lạc số 239 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP Hồ Chí Minh. – Công ty TNHH Lữ hành LINN hay còn được biết đến cái tên LINN Travel – từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước. Với mong muốn giúp khách hàng có thể du lịch thả ga, thanh toán siêu tiện; LINN Travel đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Là một trong những cái tên uy tín trong “làng du lịch Việt Nam”, hiện nay LINN Travel đang cung cấp các dịch vụ chính sau:

  • Tour du lịch trong và ngoài nước: Trong đó, công ty cực kỳ nổi tiếng với các tour du lịch Nhật Bản, Campuchia, Quý Châu, Côn Minh, Lệ Giang, Singapore, Pháp, Đức, Áo,…
  • Tư vấn dịch vụ làm Visa du lịch quốc tế
  • Đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước
  • Đặt vé máy bay cho mọi hành trình

Chính nhờ ưu điểm: Dịch vụ uy tín, cam kết hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh 24/24; giá cả phải chăng,… mà đã từ lâu LINN Travel đã trở thành thương hiệu quen thuộc cho nhiều công ty, nhiều gia đình Việt.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể du lịch thả ga, chẳng lo tiền lẻ; LINN Travel đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay. Cho phép khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi ngay trên điện thoại của chính mình mà không cần sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà.

Chỉ nhờ 3 bước:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thời đại du lịch thảnh thơi đã đến rồi, còn đợi chờ gì mà không qua LINN Travel trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại QR Pay này ngay!

Địa chỉ LINN Travel (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 239 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0868088848

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.