Sắm nội thất, thanh toán qua QR Pay cùng Gia Định

516

Những sản phẩm nội thất luôn là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn trang hoàng cho không gian sống của mình thêm phần đủ đầy và ấm cúng. Đối với người tiêu dùng Đà Nẵng thì  Nội thất Gia Định chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ. Đây là một trong những cửa hàng có tiếng bậc nhất nơi đây bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như giảm thiểu sự rủi ro khi sử dụng tiền mặt, Nội thất Gia định – 920 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng và Vimo đã chính thức triển khai chương trình:Thanh toán bằng mã QR – QR pay.

Đến với Gia Định, chắc chắn quý khách hàng sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng về sản phẩm, phong phú về mẫu mã cũng như cách bài trí cực kỳ khoa học tại nơi đây. Từ những bộ bàn ghế gỗ, sofa, giường, kệ tủ,… tinh xảo cho đến đèn chùm, bình hoa, tranh treo,… tuy nhỏ nhắn nhưng góp phần tô điểm thêm sự khác biệt cho tổ ấm của bạn.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán các sản phẩm này nội thất hơn nữa, tiến tới thời đại mua sắm không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà Nước; Nội thất Gia Định đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nhanh tay bắt ngay cơ hội mua sắm dễ dàng cùng Nội thất Gia Định và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  920 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline của cửa hàng: 0905323058

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.