Mua sắm, thanh toán nhanh – gọn hơn bao giờ hết qua QR-Pay tại Thanh Đức Mobile

618

Không thể phủ nhận rằng, sở hữu chiếc điện thoại thông minh trong tay sẽ khiến cuộc sống được nâng cấp và hoàn thiện trọn vẹn hơn rất nhiều. Từ học tập, làm việc cho đến giải trí,… vừa tiện lợi vừa nhanh chóng. Hiểu được vai trò to lớn của smartphone trong đời sống hiện nay, Thanh Đức Mobile – 127 Nguyễn Sinh Cung đã ra đời và hiện nay đã trở thành một trong những đại lý cung cấp sản phẩm công nghệ uy tín bậc nhất cho bà con đất Huế. Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, tiện lợi, an toàn, Thanh Đức Mobile đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo.

Hiện nay, ngoài mang đến cho các “tín đồ công nghệ” sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, LG, Nokia,…) cao cấp, chính hãng, với giá thành phải chăng, Thanh Đức còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp, sửa chữa lấy ngay trong ngày với linh kiện cao cấp, bảo hành lâu dài. Phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán, bước vào  thời đại mua sắm thông qua hình thức thanh toán điện tử; Thanh Đức Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Giờ đây mọi vấn đề khi thanh toán đã có QR Pay lo rồi! Ghé Thanh Đức Mobile – 127 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế ngay hôm nay để có được những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!

Liên hệ với cửa hàng theo hotline: 0932501357

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.