Hải sản Khang Hỷ đã chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

596

Vẻ kiều diễm của Nha Trang bấy lâu nay đã thu hút vô vàn khách du lịch ghé chân, dần trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đến với nơi đây, ngắm nhìn khung cảnh biển xanh cát trắng, xinh đẹp, kiều diễm mà không thưởng thức những món ăn hải sản thì quả là một thiếu sót lớn. Nếu đang có ý định du lịch Nha Trang thì đừng ngần ngại gì mà không ghé Hải Sản Khang Hỷ – 306-308 Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng. Đặc biệt, Khang Hỷ hiện nay đã bắt tay với Vimo, chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay, mang đến nhiều sự tiện ích cho quý khách hàng.

Khi đến với Khang Hỷ, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo và mới lạ, đảm bảo sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại Nha Trang như: Tôm hùm, Bề bề, cá mú, cua, mực ống,.., Thực đơn tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những món đơn như: Ngao hấp, tôm chiên, hàu mỡ hành, mực phomai,… cho đến món truyền thống như lẩu. Tất cả đều có tại Khang Hỷ, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Nhằm đem đến cho quý khách hàng những phút giây tuyệt vời, vừa nhâm nhi những món ăn ngon, vừa có thể thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi, Hải Sản Khang Hỷ đã hợp tác với Vimo triển khai: “Thanh toán mã QR-QR Pay”. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể giao dịch một cách dễ dàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chưa bao giờ đi du lịch lại nhận được sự tiện lợi đến vậy, ghé ngay Hải sản Khang Hỷ và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ của cửa hàng  (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Hải Sản Khang Hỷ – 306-308 Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng, Nha Trang, Đà Nẵng

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.