My 107 Store chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

588

Sự bùng nổ khoa học công nghệ khiến chúng ta nhận thấy được vai trò to lớn khi sở hữu những thiết bị công nghệ thông minh. Có được chiếc smartphone “xịn sò” sẽ hỗ trợ học tập, làm việc và giải trí một cách tối ưu, góp phần hoàn thiện cuộc sống. Hiểu được điều đó, My 107 Store – 107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa đã ra đời, mang đến cho người tiêu dùng nơi đây thêm nhiều sự chọn. Với mục tiêu giúp khách hàng mua sắm nhanh – gọn, cửa hàng đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

My 107 Store là một trong những đại lý công nghệ có tiếng tại Nha Trang – Khánh Hòa. Sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, LG, Vivo,…) tại nơi đây luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Ngoài ra, đến với My 107 Store, quý khách sẽ được trải nghiệm bên dàn phụ kiện chuyên nghiệp cũng như nhiều dịch vụ hậu mãi, chu đáo, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Với mục tiêu giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, gọn gàng, bảo đảm sự an toàn, My 107 Store đã bắt tay cùng Vimo triển khai chương trình: “Thanh toán bằng mã QR – QR Pay”, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Giờ đây mọi vấn đề khi thanh toán đã có QR Pay lo rồi! Ghé My 107 Store – 107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa ngay hôm nay để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Liên hệ với cửa hàng theo hotline: 0972265878

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.