QR Pay của Vimo nay đã có mặt ở Chu Boutique

513

Tọa lạc số 117 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phước Hòa, Nha Trang – Chu Boutique – từ lâu đã được người dân nơi đây biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang nam xuất khẩu. Đặc biệt hơn nữa, nhờ chương trình hợp tác với Vimo, giờ đây Chu Boutique còn được biết đến là một trong những địa điểm chấp nhận thanh toán QR Pay – ứng dụng thanh toán tối ưu bậc nhất hiện nay.

Chu Boutique nổi danh khắp thành phố biển Nha Trang và từ lâu đã trở thành địa chỉ “ruột” cho các tín đồ thời trang nam. Bởi vì đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều mẫu thời trang nam sành điệu, đúng chuẩn xuất khẩu như: Áo polo, áo thun, nón thời trang, bộ đồ thể thao,… Chính nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt tuyển chọn sản phẩm, chất lượng vải vóc và giá bán nên cửa hàng ngày càng được các tín đồ nam sành thời trang lựa chọn.

Và với mong muốn giúp các tín đồ thời trang sành điệu có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay, Chu Boutique đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc mà không cần phải dùng tiền mặt rườm rà, hay thẻ ngân hàng nữa:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa mua quần áo sành điệu, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu thì còn gì tuyệt vời hơn. Qua cửa hàng trải nghiệm ngay đi nào!

Địa chỉ Chu Boutique (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  117 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0825660666

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.