Chương trình Thanh toán qua QR – QR Pay từ VIMO tại Nha Trang Shop

727

Nếu đã một lần ghé qua thành phố biển Nha Trang nói riêng hay tỉnh Khánh Hòa nói chung, các du khách sẽ phải trầm trồ với sản phẩm cao quý – trầm hương. Trầm hương Khánh Hòa từ lâu đã nổi tiếng và được người dân ưa chuộng, trở thành thức quà mà bất kỳ khách du lịch nào cũng ghé mua tặng cho bạn bè, người thân. Nha Trang Shop – chuỗi cửa hàng trầm hương nổi tiếng tại Khánh Hòa là địa chỉ uy tín dành cho cư dân địa phương, đặc biệt còn thu hút lượng khách du lịch từ phương xa nhờ hình thức thanh toán QR – Pay – không cần tiền mặt mà vẫn mua sắm thỏa thích.

Nhắc đến trầm hương, có thể kể đến một số công dụng như phòng chống bệnh ung thư, đẹp da, sáng mắt, trợ tim, điều hòa tiêu hóa, chống nôn, trị hen suyễn,…và các công dụng phong thủy khác. Vì vậy, ghé đến tỉnh Khánh Hòa, ai cũng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm trầm hương nổi tiếng chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu đó, chuỗi cửa hàng Nha Trang Shop tập trung kinh doanh các sản phẩm trầm hương. Có thể kể đến các sản phẩm trầm hương nổi tiếng như tinh dầu trầm hương, vòng tay trầm, trầm miếng, nhang trầm, trầm viên, trầm thanh, trầm nụ,… Với 6 cơ sở đã được khai trương, Nha Trang Shop tin rằng chất lượng các sản phẩm của cửa hàng sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Đặc biệt, hiểu được nỗi lo lắng khi sử dụng tiền mặt, nhất là đối với du khách nước ngoài khi mua sắm các sản phẩm trầm hương – thức quà có giá thành không hề rẻ, Nha Trang Shop chính thức bắt tay cùng VIMO triển khai Chương trình Thanh toán QR – QR pay.

Chương trình giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng, giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được thực hiện dễ dàng chỉ qua 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

(Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Nha Trang Shop mua sắm sản phẩm trầm hương nổi tiếng dành cho người thân và lựa chọn QR – Pay cùng VIMO để thanh toán dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng bạn nhé!

Địa chỉ chuỗi cửa hàng Nha Trang Shop chấp nhận thanh toán mã QR Pay:

  • 98B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • 31 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Kiot 02 Khu du lịch Hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • 5B Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Kiot B2 khu du lịch Bãi Tranh, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Bến tàu Long Phú, khu du lịch Đảo Khỉ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline cửa hàng: 090 599 3899.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.