ĐTDĐ Anh Tuấn triển khai kênh thanh toán thông minh qua mã QR cùng Vimo siêu hấp dẫn

694

Mã QR từ lâu không còn xa với nhiều người, được ứng dụng rộng rãi người sử dụng điện thoại Smartphone dễ dàng có thể quét và truy cập các thông tin, địa chỉ của sản phẩm vô cùng tiện dụng. Đi cùng sự bùng nổ của thị trường điện thoại trong những năm gần đây mã QR đã nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi hơn đặc biệt trong thanh toán đã tạo ra một bước ngoặt mới trong mua sắm tiêu dùng. Không nằm ngoài cơn sốt này ĐTDĐ Anh Tuấn đã cùng Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

ĐTDĐ Anh Tuấn tọa lạc tại địa chỉ 50 Trần Bình Trọng, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng từ lâu đã là một trong những điểm đến cuộc thuộc của những tín đồ công nghệ. Cửa hàng là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm Smartphone cao cấp đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia… với chất lượng được đảm bảo, chính sách bảo hành an tâm cũng như dịch vụ tư vấn vô cùng tận tâm.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán đầy hiện đại, tiện lợi,  Di Động Anh Tuấn đã kết hợp với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR -QR Pay, giúp khách hàng xóa bỏ hoàn toàn lỗi lo thanh toán chậm chễ, rườm rà. Giờ đây khách hàng sẽ không còn phải lo lắng cho những rắc rối như quên tiền mặt, mất ví hay lỗi thẻ mang lại chỉ với QR Pay dễ dàng thanh toán mọi nơi mọi lúc.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán thông minh qua mã QR – QR Pay tại Anh Tuấn chắc chắn sẽ cánh cửa mở ra cho loại hình thanh toán mới này trong tương lai. Đến ngay với Anh Tuấn để cùng mua sắm ngay thôi!
Địa chỉ: ĐTDĐ Anh Tuấn – 50 Trần Bình Trọng, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0905661672
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.