Mua sắm thông thinh, trải nghiệm trọn vẹn cùng QR Pay của Vimo tại ĐTDĐ Hà Linh

655

Năm mới đến bạn có dự định nâng đời cho mình một chiếc điện thoại mới, nhưng còn lăn tăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào! Nếu đang có lăn tăn này thì ĐTDĐ Hà Linh- 464/4 Trường Trinh, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt hơn nữa đến với Hà Linh bạn sẽ được trải nghiệm ngay mua sắm thông minh cùng thanh toán QR Pay của Vimo cùng khám phá những lợi ích của chương trình này qua bài viết này nhé!

Đầu tiên phải kể đến rằng ĐTDĐ Hà Linh là một địa chỉ vô cùng uy tín chắc chắn sẽ thoả mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Sở hữu không gian mua sắm hiện đại rộng lớn cùng nguồn hàng phong phú với các tên tuổi hàng đầu như iPhone, Samsung, Oppo, hay Nokia với đủ các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Bên cạnh đó cửa hàng cũng chú trọng phát triển các dịch vị mua sắm tư vấn khách hàng và hậu mãi nên Hà Linh luôn là địa chỉ được nhiều dân vô cùng yêu thích lựa chọn.

Với nhiều bạn trẻ hiện nay thì việc được sử dụng những tiên tiến trong công nghệ thanh toán luôn có một sức hút nhất định. Nắm bắt được tâm lý này, cùng với mong muốn giúp khách hàng xóa bỏ mọi thủ tục rườm rà, Hà Linh đã bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Thanh toán QR Pay.  Khi áp dụng vào thanh toán mã QR đã giúp tối ưu quá trình thanh toán, người mua hàng sẽ tránh được những phức tạp từ thanh toán tiền mặt hay thẻ ngân hàng mang lại. Bên cạnh đó quá trình còn diễn ra  nhanh chóng giúp tối ưu thanh toán, tăng tính bảo mật mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Chính vì vậy ngay khi Hà Linh bắt tay cùng Vimo cho ra mắt chương trình Thanh toán thông minh mã QR- QR Pay chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng.

Để thực hiện thanh toán QR-Code quý khách hàng cần lưu ý:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Mua sắm thông thinh, trải nghiệm trọn vẹn là những gì Hà Linh mong muốn mang đến với Thanh toán mã QR- QR Pay. Còn chần chờ gì mà không đến là lên đời cho mình một chiếc điện thoại đẳng cấp mới!

Địa chỉ liên hệ: Hà Linh- 464/4 Trường Trinh, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0935486423

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.