Hoàng Long Mobile chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

821

Ra đời với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Đà Nẵng những sản phẩm smartphone chất lượng hàng đầu, Hoàng Long Mobile – 35 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu luôn nỗ lực hết mình, không ngừng đổi mới, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Những sản phẩm điện thoại thông minh tại nơi đây luôn được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế, chất lượng và giá cả, trở thành một trong những đại lý bán lẻ hàng đầu thành phố biển Đà Nẵng. Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng nhất, Hoàng long Mobile đã bắt tay với Vimo, chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay.

Hiện nay, Hoàng long Mobile chuyên cung cấp smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Vivo,… chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại cực “yêu”. Không chỉ vậy, khi đến với Hoàng Long Mobile, quý khách chắc chắn sẽ được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiểu rõ được giá trị của mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm. Nhờ đó quý khách sẽ lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm điện thoại phù hợp nhất và ưng ý nhất.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể rinh ngay smartphone một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, Hoàng Long Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm điện thoại thông minh chưa bao giờ nhanh chóng đến thế, đến ngay Hoàng Long Mobile và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ của cửa hàng  (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 35 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.