UT Coffee & Milktea chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

1059

Nha Trang, Khánh Hòa từ xưa đến nay luôn nổi tiếng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam vì vẻ đẹp vốn có của nó. Chính vì vậy, các quán cà phê ở đây cũng trở thành dịch vụ thu hút du khách và các tín đồ ẩm thực hơn bao giờ hết. Tọa lạc tại 19A Vĩnh Thái, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa, UT Coffee & Milktea là một địa điểm thư giãn lý tưởng cho các tín đồ yêu thích dessert với đồ uống ngon tuyệt cùng không khí lý tưởng. Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn khi trải nghiệm tại quán, UT Coffee and Milktea đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

UT Coffee & Milktea, đúng như tên gọi, là một không gian dành riêng cho những người yêu thích hương vị thanh ngọt nhẹ nhàng của đồ uống và bánh ngọt, hay muốn tìm một không gian phù hợp để thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè . Nếu bạn là một người từng trải và sành cà phê, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đúng điệu đậm đà của cà phê nguyên chất; nếu bạn là một người yêu thích sự ngọt ngào, trà sữa thơm ngậy cùng bánh ngọt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với UT Coffee & Milktea, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời nhất cùng hương vị mà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đến từng phút giây.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán các sản phẩm công nghệ này hơn nữa, tiến tới thời đại mua sắm không tiền mặt theo chủ trương của Nhà Nước; UT Coffee & Milktea đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán mọi nơi mà không cần cầm tiền mặt quả thật rất dễ đúng không? Đến ngay UT Coffee & Milktea và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ UT Coffee & Milktea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 19A Vĩnh Thái, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline: 0905357612

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.