HIMOM Bé Cưng chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

692

Himom Bé Cưng (151 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang) từ lâu đã nổi tiếng khắp thành phố Nha Trang, nơi bạn có thể dễ dàng mua sắm các món đồ thời trang siêu xinh xắn cho bé yêu. Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, cùng với những mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, an toàn bậc nhất; HIMOM Bé Cưng đã chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

HIMOM Bé Cưng gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng lần đầu đến với cửa hàng, nơi đây bày bán rất nhiều món đồ thời trang nhỏ xinh dễ thương cho các bé. Từ đồ sơ sinh cho đến thời trang cho các bé 6-7 tuổi. Tất cả đều được nghiên cứu lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đem đến các sản phẩm mới lạ, độc đáo, chất lượng cao cho khách hàng. Chính vì thế, đã từ lâu nơi đây không chỉ là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ thời trang địa phương mà ngay cả khách du lịch cũng ghé qua đây mua sắm.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức mua sắm không tiền mặt hiện đại nhất hiện nay, cửa hàng HIMOM Bé Cưng đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

 

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa rồi cái thời phải thanh toán tiền mặt rườm rà, lo thiếu tiền lẻ, không tiền thối… Qua ngay HIMOM Bé Cưng và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng HIMOM Bé Cưng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 151 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0937630531

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.