Diệp Vân Shop chấp nhận thanh toán QR – Pay qua Vimo

730

Nhu cầu mua sắm và thanh toán nhanh gọn đang là xu hướng của nền công nghệ 4.0. Smartphone chính là sản phẩm công nghệ luôn được săn đón nhất từ người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán nhanh chóng, thuận tiện nhất, Diệp Vân Shop – 110 Lê Độ, Chính Giám, Thanh Khê, Đà Nẵng bắt tay cùng VIMO triển khai chương trình Thanh toán qua QR – QR Pay.

Diệp Vân Shop là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh, sửa chữa các dòng điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo,…  Các sản phẩm luôn đủ mẫu mã, màu sắc và dung lượng nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Diệp Vân Shop cam kết luôn mang đến những chiếc di động phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mỗi phân khúc khách hàng.

Bên cạnh đó, với sự lành nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, chắc chắn rằng mỗi khách hàng ghé Diệp Vân Shop không những sở hữu được sản phẩm công nghệ ưng ý mà còn hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất của cửa hàng.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng và giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt, VIMO đồng hành cùng Diệp Vân Shop triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  •  Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  •  Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  •  Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Địa chỉ chấp nhận thanh toán QR – Pay: 110 Lê Độ, Chính Giám, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 090 522 1778.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR- Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.