Xe điện Vũ Thành Tuấn chấp nhận thanh toán QR – Pay thông qua Vimo

848

Xe điện là một trong những “phương tiện xanh” vì giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sự tiện lợi khi không cần có bằng lái, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau sẽ là những ưu điểm lớn khi chọn xe điện làm phương tiện di chuyển. Hiện nay, mua xe điện và thanh toán dễ dàng cùng QR – Pay thông qua VIMO tại Xe điện Vũ Thành Tuấn – Số 350 – 352 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Với các dòng xe điện từ các thương hiệu lớn như Yamaha, Honda, Pega, HKBike,… cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành phải chăng, Xe điện Vũ Thành Tuấn sẽ là địa điểm để bạn lựa chọn “chú ngựa xanh” cực chất lượng.

Bên cạnh đó với chính sách bảo hành và hỗ trợ vận chuyển, cứu hộ tức thì, Vũ Thành Tuấn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng và giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt, VIMO đồng hành cùng Xe điện Vũ Thành Tuấn khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  •  Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

(Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  •  Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Địa chỉ chấp nhận thanh toán QR – Pay: 350 – 352 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 096 427 2828.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR- Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.