Cửa hàng Món Quà Đà Nẵng chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

592

“Đà Nẵng có gì thú vị để mua về làm quà?” chắc hẳn sẽ là băn khoăn của rất nhiều người lần đầu đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Với mong muốn đem đến cho du khách những sản phẩm thủ công, đặc trưng của vùng đất này, cửa hàng Món Quà – số 81 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà – đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của ngay cả người dân bản địa. Nhất là khi cửa hàng đã có giải pháp thanh toán tối ưu: QR Pay – kết hợp với Vimo – cho phép thanh toán đơn hàng chỉ trong vài giây.

Tọa lạc ngay gần mặt biển Mỹ Khê nổi tiếng, cửa hàng Món Quà cùng với một tên gọi hết sức Hàn Quốc: “설물” từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các sản vật địa phương đặc trưng như: Túi đan thủ công, các loại chè đặc sản Đà Nẵng,… Chính nhờ những sản phẩm lưu niệm khác biệt này, mà cửa hàng Món Quà cùng những món đồ thủ công bình dân nơi đây đã đến gần hơn với khách du lịch trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán đầy hiện đại, cửa hàng Món Quà đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc chỉ nhờ 3 bước siêu đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay tối ưu này tại cửa hàng Món Quà rồi đó. Chần chừ gì mà không qua cửa hàng ngay đi!

Địa chỉ cửa hàng Món Quà (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 81 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0947161288

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.