Thư thả uống café, thanh toán siêu tiện với QR Pay của Vimo tại RIO Coffee & Tea

1697

Có người nói rằng chính những vị đắng đắng trong café – ngọt ngào trong trà sữa đã làm con người vơi bớt tâm trạng rất nhiều. Nhưng cũng có người cho rằng chính không gian nhẹ hàng, thư thái tại các quán café – trà sữa giúp con người dễ trải lòng hơn. Có lẽ vì thế, vì sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ uống và không gian mà RIO Coffee & Tea – 9a Cô Bắc, Phước Tiến, Nha Trang – cũng trở thành điểm đến thư giãn, trải lòng yêu thích ở thành phố này. Đặc biệt hơn nữa là khi cửa hàng đã kết hợp với Vimo triển khai hình thức thanh toán tối ưu mang tên “QR Pay”.

RIO Coffee & Tea hiện đang cung cấp các đồ uống cơ bản từ café truyền thống, các loại trà, nước ép, sinh tố cho đến các thức uống hiện đại như đá xay, café Ý, Soda, Kem,… Để ai đến với cửa hàng cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình thứ đồ uống phù hợp. Không chỉ có thế, không gian của quán còn được trang trí với phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng, lấy màu xanh lá cây là màu chủ đạo… tất cả hòa quyện tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho bất cứ ai bước chân vào đây.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể “thư thả hơn nữa”, không còn những rườm rà tiền lẻ, tiền thừa hay quên mang ví; cửa hàng RIO Coffee & Tea đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể thanh toán đơn hàng nhanh chóng, bảo mật bằng Mobilebanking trên chính điện thoại của mình:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa thư thả uống café, vừa thanh toán siêu nhanh, không còn nỗi lo quên ví, tiền lẻ, tiền thối nữa thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến ngay với RIO Coffee & Tea đi nào!

Địa chỉ cửa hàng RIO Coffee & Tea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 9a Cô Bắc, Phước Tiến, Nha Trang.

Hotline cửa hàng: 0788561439

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.