Thanh toán thông minh với QR Pay qua Vimo tại Quỳnh Mobile

578

Có thể nói Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam vì vậy nơi đây tập trung mật độ dân cư và khách du lịch đông đúc không kém gì các thành phố lớn khác. Chính vì vậy nhu cầu mua bán và sử dụng Smartphone tại đây luôn rất cao, kéo theo sự xuất hiện vô vàn các cửa hàng điện thoại. Tuy nhiên nếu để hỏi đâu là địa chỉ được người dân nơi đây tin tưởng thì Quỳnh Mobile – 285 Cách Mạng Tháng Tám, Thanh Khê, Đà Nẵng luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đặc biệt trong đầu năm nay Quỳnh Mobile đã cho ra mắt chương trình Chấp nhận thanh toán bằng mã QR – QR Pay – giải pháp thanh toán hiện đại, xu thế của tương lai!

Sở hữu kho hàng đồ sộ Quỳnh Mobile hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm điện thoại nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Samsung, iPhone, Xiaomi, Nokia, Huawei… đến với Quỳnh Mobile khách hàng sẽ luôn lựa chọn được cho mình được một chiếc điện thoại ưng ý. Bên cạnh đó, luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao giá hành hợp lý cũng như chính sách bảo hành đầy đủ nên Quỳnh Mobile luôn chiếm được cảm tình của người dân khu vực.

Đặc biệt là một trong những cửa hàng đi đầu trong sự phát triển công nghệ trong đầu năm nay 2019 Quỳnh Mobile đã hợp tác cùng Vimo để triển khai chương trình thanh toán mã QR-QR Pay giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Để thực hiện thanh toán QR-Code quý khách hàng thực hiện qua các bước:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Thanh toán thông minh qua mã QR-QR Pay với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn tiền mặt chắc chắn sẽ là xu thế thanh toán hàng đầu trong tương lai. Vậy còn chần chờ gì không đến ngay với Quỳnh Mobile- 285 Cách Mạng Tháng Tám, Thanh Khê, Đà Nẵng để mua sắm và trải nghiệm ngay thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Hotline liên hệ: 0942652352

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.