Rước dế thả ga, thanh toán đã có QR Pay lo

638

Cái tên nói lên tất cả, No.1 Center – 122B Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng đã khẳng định mong muốn trở thành số 1 là địa chỉ hàng đầu được tín đồ công nghệ Đà Nẵng tín nhiệm. Không những chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp chất lượng nhất, No.1 Center còn cung cấp những dịch vụ mua hàng tốt nhất, đây cũng là lý do khiến cửa hàng sớm đưa thanh toán QR Pay vào quy trình bán hàng của mình dù hình thức thanh toán này còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

NO.1 CENTER có địa chỉ tại 122B Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng với tín đồ công nghệ nơi đây thì không phải là cái tên xa lạ. Sở hữu kho hàng đồ sộ với đa dạng các sản phẩm cung cấp như iPhone, Samsung, Nokia, Oppo… No1. Center mong muốn có thể đáp ứng được đầy đủ mong muốn của khách hàng của mình khi đến với cửa hàng. Đặc biệt cửa hàng còn chú ý đến phát triển các dịch vụ về tư vấn và hậu mãi để khách hàng có thẻ an tâm lựa chọn tạo niềm tin và xây dựng hình ảnh của mình một cách tốt nhất đến khách hàng.

Đặc biệt khi nhận thấy thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ngân hàng luôn có những rủi ro nhất định như lộ thông tin thẻ hay rơi mất tiền trong quá trình di chuyển cũng như nhìn thấy được tiềm năng to lớn của thanh toán QR Pay nên No.1 Center đã hợp tác cùng Vimo và trwor thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Vimo đưa QR Pay vào trong quy trình của mình. Với những ưu điểm nổi bật như mua sắm dễ dàng mọi lúc mọi nơi, tiện lợi tiết kiệm thời gian tối đa lại vô cùng bảo mật nên theo thời gian thì QR Pay càng được nhiều khách hàng lựa chọn thanh toán hơn.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Hấp dẫn quá phải không, thanh toán thông minh nhanh gọn chỉ trong vài thao tác đơn giản. Hãy đến với NO.1 CENTER để mua sắm cho mình một chiếc điện thoại hiện đại ngay thôi.

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR): 122B Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline liên hệ: 0905482050
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.