Tròn Store chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

712

Kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu được “mặc đẹp” ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở Nha Trang – vùng đất phát triển du lịch bậc nhất Việt Nam này. Chính vì thế, cửa hàng Tròn Store (43A Bạch Đằng, PHước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa) đã ra đời và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn nữ trẻ ở đây nhờ phong cách thời trang nhẹ nhàng, tươi mới. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng còn “được lòng” khách hàng hơn nữa, khi mà đến đây chỉ cần sử dụng tính năng QR Pay là có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc.

Trước đây, các cửa hàng thời trang chỉ lặp đi lặp lại những mẫu thiết kế nhàm chán nên sự ra đời của Tròn Store giống như “thổi một làn gió mới” cho thị trường thời trang nơi đây. Tròn không chỉ mang lại những bộ đồ thời trang được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tươi mới của Hàn Quốc mà còn mang đến những cách kết hợp đồ cực kỳ độc đáo. Đa dạng từ đầm maxi, áo thêu hoa, váy kẻ caro,… mà mới chỉ cần nhìn thôi đã khiến bạn chỉ muốn “ring ngay về rồi”.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn mang theo cả “làn gió mới” trong cách phục vụ, Tròn Store còn hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong tích tắc.

Nhờ 3 bước siêu dễ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay tối ưu này tại Tròn Store rồi đó. Chần chừ gì mà không qua cửa hàng ngay đi!

Địa chỉ cửa hàng Tròn Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 43A Bạch Đằng, PHước Tiến, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0979963912

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.