Giải pháp thanh toán thông minh QR Pay đã được chính thức triển khai tại ĐTDĐ Táo Việt

738

Với những tín đồ công nghệ thì từ lâu ĐTDĐ Táo Việt đã là địa chỉ ruột bỏ túi của nhiều người. Để có được sự tín nhiệm như thế Táo Việt đã luôn phấn đấu xây dựng hình ảnh của mình mỗi ngày, luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm tốt nhất cũng như những dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của mình chính là bí quyết hàng đầu để cửa hàng làm được điều này. Đây cũng chính là lý do Táo Việt triển khai phương thức thanh toán qua mã QR Pay qua Vimo trong thời gian qua.

Hiện tại ĐTDĐ Táo Việt đang có địa chỉ tại 5/25 Tô Ngọc Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng cung cấp đa dạng các sản phẩm điện thoại thông minh với các tên tuổi hàng đầu như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia hay là Huawei với đủ các mẫu mã và đời máy giá cả lại vô cùng phải chẳng, đi kèm là các dịch vụ về tư vấn, bảo hành cũng được cửa hàng đặc biệt lưu tâm nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng là cao nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó ngay khi nhận thấy những lợi ích to lớn mà thanh toán QR Pay có thể mang đến cho khách hàng của mình Táo Việt đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triển khai phương thức thanh toán này. Nhờ áp dụng QR Pay mà khách hàng khi đến mua sắm tại Táo Việt dễ dàng thanh toán bằng ứng dụng Mobile Banking vừa nhanh gọn, tiện lợi mà lại vô cùng bảo mật chẳng còn lo lộ thông tin thẻ hay những rủi ro khi mang nhiều tiền mặt trong người nữa.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Đến ngay Táo Việt để thỏa mãn cơn khát Smartphone, sắm cho mình một em dế chất lừ ngay thôi. Và hãy nhớ không cần tiền mặt hay thẻ ngân hàng khi đã có QR Pay để thanh toán nhé!

Địa chỉ: ĐTDĐ Táo Việt (Chấp nhận thanh toán QR Pay) 5/25 Tô Ngọc Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline liên hệ: 0905441666

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.