zShop Đà Nẵng chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

943

zShop là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ tại Việt Nam. Đến nay zShop đã có chi nhánh cửa hàng ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn. Và với những tín đồ đam mê nhiếp ảnh khu vực miền Trung thì zShop Đà Nẵng – địa chỉ 157 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm nhiếp ảnh, zShop Đà Nẵng đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

zShop Đà Nẵng là một chi nhánh của zShop Việt Nam – Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc. Với lợi thế là đại lý chính thức của các hãng máy ảnh nổi tiếng: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro, … và các sản phẩm công nghệ cao khác như Apple, Microsoft. Đến với zShop Đà Nẵng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm nhiếp ảnh phổ biến và nổi tiếng trên thế giới như: Máy ảnh DSLR, ống kính – Lens, đèn flash, thẻ nhớ,… Ngoài ra, đây cũng là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm, dùng thử miễn phí các sản phẩm cao cấp nhất và được đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, giải đáp mọi thắc mắc.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán các sản phẩm công nghệ này hơn nữa, tiến tới thời đại mua sắm không tiền mặt theo chủ trương của Nhà Nước; zShop Đà Nẵng đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm các thiết bị máy ảnh chưa bao giờ nhanh chóng đến thế, đến ngay zShop Đà Nẵng và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ zShop Đà Nẵng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 157 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.