T&Tiến Computer chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

1005

T&Tiến Computer (804 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng) là một trong những cửa hàng cung cấp laptop, máy tính hàng đầu tại tỉnh Đà Nẵng. Không chỉ vậy, nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất và tránh sự rườm rà khi thanh toán theo kiểu truyền thống. Cửa hàng đã đưa ra chức năng thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, T & Tiến Computer chuyên phân phối các sản phẩm máy tính chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Dell, Asus,…. Với đa dạng các dòng máy, từ những dòng máy nhỏ gọn dành cho dân văn phòng cho đến các dòng máy có cấu hình khủng, độ phân giải cao, bộ nhớ lớn,… dành cho dân IT. Đi kèm với đó là mức giá hợp lý, chế độ bảo hành theo đúng chính sách của hãng cùng với những chế độ hậu mãi riêng, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ công nghệ cảm thấy hài lòng nhất.

Bước vào thời đại công nghệ, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, tiến đến thời đại không dùng tiền mặt, T&Tiến Computer đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

T&Tiến-computer

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đơn giản, tiện lợi hơn và tiết kiệm được thời gian khi bạn đi mua sắm. Vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng T&Tiến Computer mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng T&Tiến Computer (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 804 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0905222867

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.