Trang hoàng nhà cửa – thanh toán tiện lợi cùng QR – Pay từ VIMO tại Nội thất Minh Đức

588

Một ngôi nhà có kiến trúc đẹp đến đâu đi chăng nữa mà không coi trọng các sản phẩm nội thất thì cũng sẽ mang lại giá trị sống cao. Nắm được tầm quan trọng của nội thất đối với mỗi ngôi nhà, Nội thất Minh Đức – tỉnh Đà Nẵng tự hào là địa điểm giúp mỗi ngôi nhà được trang hoàng thông qua những sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Đặc biệt cùng VIMO triển khai dịch vụ: Thanh toán qua QR – QR Pay, Nội thất Minh Đức chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để mua sắm với thật nhiều sự tiện ích.

Chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cực cần thiết cho mỗi ngôi nhà như bàn, ghế, bộ sofa, kệ bếp, kệ tủ, bàn trang điểm… Đặc biệt cửa hàng tập trung vào các sản phẩm đồ gỗ cao cấp, được gia công ngay tại xưởng. Bên cạnh đó, Minh Đức thu hút khách hàng nhiều nhất bởi chất lượng và giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành, vận chuyển chu đáo, lắp đặt nhiệt tình.

Các sản phẩm nội thất dành cho mỗi gia đình thực sự rất cần thiết. Tuy nhiên trung bình mỗi khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền là vài triệu hoặc vài chục triệu cho một sản phẩm nội thất. Việc rút tiền mặt và sử dụng khi thanh toán sẽ gây ra rủi ro cũng như bất tiện cho khách hàng. Thấu hiểu được điều này, tại Nội thất Minh Đức, VIMO đã bắt tay và triển khai chương trình: Thanh toán tiện lợi cùng QR – Pay.

Chương trình giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng, giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được thực hiện dễ dàng chỉ qua 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? Cùng trang hoàng ngôi nhà thân yêu của bạn bằng các sản phẩm nội thất tại Nội thất Minh Đức. Đừng quên sử dụng hình thức thanh toán QR – Pay từ VIMO bạn nhé!

Địa chỉ Nội thất Minh Đức chấp nhận thanh toán QR – Pay

  • 514 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 369 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline Nội thất Minh Đức: 093 555 7757.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.