Trải nghiệm ngay xu hướng thanh toán thông minh cùng QR Pay của Vimo tại Royal Tea Bạch Đằng

715

Luôn hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ nên Royal Tea Bạch Đằng có địa chỉ tại 178 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng luôn ý thức được rằng việc luôn đổi mới áp dụng những ứng dụng công nghệ sẽ giúp tên tuổi của mình ghi lại dấu ấn với khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà thời gian qua cửa hàng đã triển khai chương trình Thanh toán thông minh qua mã QR cùng Vimo, ngay vừa khi ứng dụng chương trình và Royal Tea Bạch Đằng đã nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng của mình.

Royal Tea Bạch Dương với menu vô cùng đa dạng hơn 20 loại trà khác nhau vô cùng thơm ngon và mới lạ đi cùng là không gian quán được trang trí vô cùng bắt mắt nên đây luôn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn là địa điểm hẹn hò với bạn bè của mình.

Đặc biệt với việc hợp tác cùng Vimo để cho ra mắt chương trình Thanh toán thông minh qua mã QR Pay đã giúp Royal Tea Bạch Dương thu hút được một lượng lớn khách hàng ghé thăm. Còn gì tuyệt vời hơn khi có những buổi trà chiều thú vị tha hồ tán dóc cùng bạn bè và đồng thời trải nghiệm ngay những ứng dụng thông minh, với QR Pay bạn dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi vừa tiết kiệm thời gian lại vô cùng bảo mật và tiện lợi.

Thao tác thanh toán QR cũng vô cùng đơn giản chỉ cần thực hiện qua các bước:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Giao dịch vô cùng nhanh chóng hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán.

Còn chần chờ gì mà không đặt lịch hẹn và chia sẻ với nhau những điều tuyệt vời nhất tại Royal Tea Bạch Đằng- 178 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nãng ngay thôi!

Hotline liên hệ: 0905060955

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.