Trải nghiệm xu hướng thanh toán của tương lai cùng QR Pay của Vimo tại F5 Computer

624

Bạn đã chán với chiếc Laptop cũ mèm chậm chạp, đã đến lúc lên đời sắm sửa cho mình 1 em trâu cày mới rồi. Đến ngay với F5 Computer- 103 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiếu, Đà Nẵng để tha hồ mua sắm. Đặc biệt không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ laptop đời mới nhất, F5 Computer còn đến cả phương thức thanh toán cũng công nghệ không kém, đó chính là Thanh toán QR Pay qua Vimo.vn giúp bạn thanh toán nhanh chóng và bảo mật chỉ trong vài giây.

Với dân văn phòng hay học sinh sinh viên đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng thì cái tên F5 Computer không hề xa lạ. Đúng như cái tên của nó F5 nơi đây được nhiều người lựa chọn để có thể “F5” lại những chiếc laptop của mình. Hiện tại cửa hàng đang cung cấp đa dạng các sản phẩm laptop đến từ các thương hiệu hàng đầu như Macbook, Microsoft, Dell, Hp… với đa dạng các model, màu sách hay mẫu mã, các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành vô cùng uy tín.

Bên cạnh đó, F5 Computer còn được giới yêu công nghệ vô cùng yêu thích vì luôn có những ứng dụng đổi mới trong công cuộc bán hàng của mình và Thanh toán qua mã QR Pay là một điển hình như thế. Không giống các hình thức thanh toán truyền thống trước đây, QR Pay – hợp tác cùng Vimo – cung cấp giải pháp thanh toán thông minh nhanh chóng tiện lợi và vô cùng bảo mật qua quét mã QR bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Hãy cùng đến và mua sắm F5 lại chiếc máy tính để cải thiện công việc của mình nhé!

Địa chỉ: F5 Computer- 103 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 0966400444