Trải nghiệm thanh toán thông minh qua mã QR Pay của Vimo tại DĐTĐ Thế Thi

791

Là một trong những địa chỉ quen thuộc của các tín yêu công nghệ ĐTDĐ Thế Thi có địa chỉ tại 243 Nguyễn Phước Nguyên, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng không những mang lại những sản phẩm công nghệ đời mới nhất mà còn là một trong những địa chỉ dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, trong đó phải kể đến cửa hàng đã phát triển hình thức thanh toán mới Thanh toán QR Pay qua Vimo.vn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Luôn cung cấp các sản phẩm cao cấp chính hãng đến từ tên tuổi hàng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Nokia, Huawei… từ lâu Thế Thi đã là cái tên được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn. Bên cạnh đó cửa hàng còn luôn phát triển các dịch vụ của mình như tư vấn hỗ trợ, sửa chữa hay hậu mãi cho khách hàng với mong muốn mỗi lần đến với khách hàng là một lần được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất.

Không nằm ngoài mong muốn đó nên khi nhìn nhận thấy những tiềm năng của thanh toán thông minh QR ĐTDĐ Thế Thi đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triển khai thanh toán qua mã QR bằng ứng dụng Mobile Banking. Tính năng QR trên ứng dụng đó cho phép người dùng sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện nhanh các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng. Với một lần quét, chỉ sau vài giây, khách hàng sẽ thanh toán thành công tại các mà không cần sử dụng tiền mặt, thẻ, không lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán. Chính những ưu điểm vượt trội mà thanh toán QR mang lại, nên khách hàng càng có thêm 1 lý do mới để lựa chọn Thế Thi thành địa chỉ ruột mua sắm điện thoại của mình.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Đến ngay với Thế Thi để tha hồ lựa chọn và mua sắm cho mình môt chiếc điện thoại mới đẳng cấp và thời thượng và đặc biệt với thanh toán qua QR Pay thì đừng quên hãy trải nghiệm công nghệ hiện đại xu hướng tất yếu của tương lại này nhé.

Địa chỉ: ĐTDĐ Thế Thi- 243 Nguyễn Phước Nguyên, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905012308
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.