Thanh toán dễ dàng cùng QR Pay của Vimo tại Ken Sport

844

Bạn có bao giờ gặp rắc rối với những hình thức thanh toán thông thường khi mua sắm như lộ thông tin do thiếu bảo mật tại các điểm bán hay rắc rối về đổi tiền, tiền lẻ hay lo lắng khi phải mang nhiều tiền mặt khi mua sắm. Giờ đây khi đến và mua sắm tại Ken Sport- 218A Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa với thanh toán QR Pay qua Vimo bạn sẽ không bao giờ gặp phải những phiền phức này nữa.

Sở hữu không gian mua sắm hiện đại và vô cùng hiện đại tại 218A Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa từ lâu Ken Sport đã là địa chỉ ruột của dân yêu thể thao. Cửa hàng hiện đang cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng từ quần áo, giày dép, túi xách hay các phụ kiện thể thao với các mẫu mã luôn là hot trend mới nhất.

Đặc biệt khi được biết đến thanh toán qua mã QR với những tính năng vô cùng hiện đại và tiện lợi, thanh toán nhanh chóng không cần tiền mặt hay thẻ ngân hàng giúp giảm thiểu các các rắc rối mà khách hàng hay gặp phải nên Ken Sport đã hợp tác cùng Vimo để nhanh chóng triển khai kênh thanh toán mã QR Pay qua ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Với những ưu điểm nổi bật và thoa tác dễ dàng chắc chắn QR Pay sẽ là loại hình thanh toán của tương lai mà người người nhà nhà sẽ sử dụng.
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Hãy đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Ken Sport thôi:

Địa chỉ: Ken Sport- 218A Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0896630279