Trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay tối ưu của Vimo tại QT Store

717

Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, kéo theo đó là nhu cầu được “ăn ngon – mặc đẹp” cũng lên ngôi. Với mong muốn giúp cho người dân ở Nha Trang có thể được sở hữu những bộ đồ nam hiện đại, phong cách; hệ thống cửa hàng QT Store đã chính thức ra đời. Đặc biệt hơn nữa, khi giờ đây đến với cửa hàng bạn còn được trải nghiệm thêm phương thức thanh toán tối ưu không tiền mặt mang tên QR Pay của Vimo.

Đã từ lâu các sản phẩm thời trang nam đều lặp đi lặp lại các thiết kế nhàm chán, không có sự đầu tư về hình ảnh. Cửa hàng thời trang nam QT Store đem đến sự khác biệt hoàn toàn so với các cửa hàng khác. Đến đây bạn không chỉ có thể tìm được các mẫu quần áo công sở, thời trang ở nhà, thể thao,… được thiết kế hết sức mới mẻ, cộng thêm chất liệu thoáng mát mang đến ngoại hình năng động, trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, nơi đây còn có rất nhiều những phụ kiện thời trang hợp mốt như là: Mũ lưỡi trai, thắt lưng da, ví da, túi bao tử,…

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong vài giây, không còn những rườm rà khi sử dụng tiền mặt, thẻ ngân hàng nữa; cửa hàng QT Store đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm thời trang giờ cũng cần thanh toán hiện đại đó nha, ghé ngay qua hệ thống cửa hàng QT Store và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo đi nào

Địa chỉ cửa hàng QT Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 

  • 80 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 1260 đường 2/4, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 117A Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0903511291

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.