Tiện ích thanh toán thông QR Pay đã chính thức được triển khai tại QR Pay

656

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng sporty ngày nay, sneakers là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của tín đồ thời trang. Với vẻ ngoài khỏe khoắn, thời thượng, sneakers đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng. Để sắm sửa cho mình những đôi Sneaker thời trang thì tìm cho mình một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng. Mách nhỏ cho bạn Giày Sneaker- 90 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa là một địa điểm tuyệt vời để bạn tha hồ lựa chọn cho mình một đôi sneaker ưng ý. Đặc biệt với kênh thanh toán mới QR Pay của Vimo tại cửa hàng bạn không cần lo phải mang tiền mặt hay thẻ ngân hàng để thanh toán đâu nhé!

Mang lại nét khỏe khoắn, cá tính cho người mang, giày Sneakers được lòng của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới. Không chỉ là đôi giày chỉ xuất hiện trong phòng tập gym như trước đây, ngày nay những đôi sneakers đã được giới trẻ phối hợp đa phong cách với nhiều loại trang phục khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng Giày Sneaker đặc biệt chú ý đến việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình, cung cấp phong phú từ mẫu mã, chất liệu đến màu sắc… không ngoa khi nói đây chính là thiên đường Sneakers mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mong được ghé tới.

Với sản phẩm cung cấp là năng động và trẻ trung nên cửa hàng cũng vô cùng nhanh nhạy với thị trường, khi nhận thay được các tiềm năng cực lớn mà QR Pay có thể mang lại, Giày Sneaker đã nhanh chóng cùng Vimo triển khia QR Pay vào kênh thanh toán chính của cửa hàng. Với QR Pay khách hàng đến mua sắm tại Giày Sneaker có thể dễ dàng sử dụng điện thoại để quét mã QR tiến hành thanh toán vô cùng tiện lợi, chẳng còn lo phải mang tiền mặt bên người hay thẻ ngân hàng nữa.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Còn gì tuyệt vời hơn được mua sắm những đôi Sneaker mình yêu thích lại được trải nghiệm những tiện ích thanh toán thông minh nhanh gọn. Hãy ghé Giày Sneaker vào một ngày không xa để mua sắm bạn nhé!

Địa chỉ: Giày Sneaker- 90 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0837208500

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.