Thanh toán thông minh cùng QR Pay tại Gà 170

617

Có một địa chỉ mà từ lâu đã vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang mà bất cứ người dân nào cũng vô cùng yêu thích đấy chính là Gà 170 – 14 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa. Không chỉ nổi tiếng với dân bản địa, khách du lịch có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp cũng luôn lựa chọn Gà 170 là một địa điểm dừng chân không thể bỏ qua. Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ vào thanh toán qua QR Pay của Vimo mộtt lần nữa Gà 170 mong muốn khách hàng đến với cửa hàng mình luôn có những trải nghiệm là tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểm về loại hình thanh toán thông minh này nào!

Đầu tiên phải kể đến rằng bất cứ ai ghé thăm Gà 170 đều phải bất ngờ về sự đa dạng trong menu mà nhà hàng cung cấp. Với hơn 30 các món về gà được nhà hàng chế biến theo công thức riêng vừa lạ lại vừa quen mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho các thực khách của mình. Đặc biệt yếu tố vệ sinh luôn được cửa hàng đặc biệt chú trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến luôn được cửa hàng vô cùng lưu ý. Chính những yếu tố này giúp cho Gà 170 được lòng người dân nơi đây và tiếng lành đồn xa nhanh chóng nổi tiếng như vậy.

Hơn thế nữa luôn tâm niệm có thể phục vụ khách hàng của mình theo cách tốt nhất có thể nên Gà 170 đã cùng Vimo triển khai kênh thanh toán mới qua QR Pay. Với những ưu điểm nổi bật đó là khi sử dụng QR Pay khách hàng không còn lo phải mang tiền mặt hay thẻ ngân hàng bên người nên vô cùng tiện lợi, thao tác lại đơn giản dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và cũng vô cùng bảo mật. Ngay khi áp dụng phương thức thanh toán này cửa hàng đã nhận được vô vàn lời khen từ phía khách hàng ghé thăm về mức độ tiện lợi này.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Còn chần chờ gì mà không hẹn ngay lũ bạn để cùng thưởng thức những bữa ăn ngon lành tại Gà 170 và đừng có lo nếu có lỡ quên tiền mặt ở nhà vì đã có QR rồi nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR):

Gà 170 – 14 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

23 Lê Quý Đôn, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

14 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0935897668

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.