Thanh toán thông minh cùng QR Pay của Vimo tại Spa Coconut Nha Trang Center

613

Đi cùng với vẻ đẹp thiên nhiên được ưu ái, Nha Trang còn nổi tiếng với vẻ đẹp làm say đắm lòng người của những người con gái nơi đây. Một trong những bí quyết để duy trì vẻ đẹp đó chính là việc luôn biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Mách nhỏ với các bạn gái rằng, Spa Coconut Nha Trang Center – Kiot L206, Lầu 2 TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa chính là một gợi ý tuyệt vời để các bạn thư giãn cũng như mang lại những món quà nhỏ cho bản thân mình sau những ngày vất vả.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những buổi cuối tuần hay những chiều tan sở, được đắm mình trong không gian spa sang trọng, lắng nghe những bản nhạc trữ tình êm dịu, tan chảy cùng những động tác massage của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cả cơ thể như được hồi sinh, mọi áp lực của cuộc sống dường như tan biến. Đây chính là những gì Spa Coconut mong muốn mang đến cho những khách hàng của mình.

Đặc biệt mỗi ngày phải tiếp đón hàng trăm lượt khách ghé thăm với mong muốn có thể tối giản hóa quá trình thanh toán của mình nên Spa Coconut đã bắt tay cùng Vimo triển khai kênh thanh toán qua mã QR Pay vô cùng an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking. Với ưu điểm lớn nhất là khách hàng không cần thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ngân hàng tiết kiệm thời gian cũng như tránh được những rắc rối mà các loại hình thanh toán truyền thống vẫn có nên lượng khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Spa Coconut lựa chọn ngày càng tăng lên, chắc chắn đây là loại hình thanh toán tương lai sớm phủ sóng đến mọi nơi!

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm thông minh trải nghiệm trọn vẹn chính là đây, chẳng còn rắc rối với tiền mặt hay thẻ ngân hàng hãy đến và thử nghiệm ngay với thanh toán QR Pay tại Spa Coconut Nha Trang Center.

Địa chỉ: Spa Coconut Nha Trang Center – Kiot L206, Lầu 2 TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0931133379
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.